บรรยายพิเศษ: ฝึกสมอง พัฒนาภาษาอังกฤษ ให้เร็วและยั่งยืน

 

 

 

บรรยายพิเศษ

 

"ฝึกสมอง

พัฒนาภาษาอังกฤษ

ให้เร็ว และยั่งยืน"

 

 

 

หัวข้อ: ฝึกสมอง พัฒนาภาษาอังกฤษ ให้เร็ว เเละยั่งยืน 

วัน: พฤหัสบดี ที่ 7 ตุลาคม 2564

เวลา: 19:30 - 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

รับชมผ่าน: Zoom online

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

"พัฒนาภาษาอังกฤษ"

 

เด็กที่มีทักษะทางด้านภาษาที่แข็งแรง มักมีข้อได้เปรียบในการเรียนรู้ทางการศึกษา ไม่ว่าเป็นการเรียนรู้ทางด้านวิชาการและข้อได้เปรียบทางสังคม การมีพัฒนาการทางภาษาที่แข็งแรง จะช่วยให้เสริมสร้างความรู้ ความสามารถในการแลกเปลี่ยนข้อมูล และสามารถถ่ายทอดความคิดต่าง ๆ มากมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หากนักเรียนมีทักษะพื้นฐานทางภาษาที่แข็งแรง การอ่านหรือการทำความเข้าใจในสิ่งที่ต้องเรียนรู้ก็จะไม่เป็นเรื่องยากลำบากอีกต่อไป

 

การพัฒนาภาษานั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยกำเนิด แต่การพัฒนาทักษะภาษาด้านการอ่าน กลับเป็นทักษะที่เกิดขึ้นตามมาภายหลังที่ได้จากการเรียนรู้และฝึกฝน การมีทักษะภาษาที่แข็งแรงจะช่วยให้นักเรียนสามารถสื่อสาร เชื่อมต่อกับสังคมในโลกกว้าง และสร้างความสัมพันธภาพในการสื่อสารที่ดีต่อกัน

 

มาร่วมหาคำตอบไปด้วยกัน..

 

- เด็กเล็กสามารถพัฒนาทักษะภาษาได้อย่างไร ?

- มีสมองส่วนไหนที่คอยทำหน้าที่ควบคุมพัฒนาการทางด้านภาษาหรือไม่ ?

- การพัฒนาภาษาส่งผลต่อการอ่านและการเรียนรู้โดยรวมอย่างไร ? 

และที่สำคัญที่สุด...

- มีอะไรบ้างที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถพัฒนาทักษะการอ่านได้อย่างเต็มที่ ?

 

จุดประสงค์

  • เข้าใจพัฒนาการทางด้านภาษากับการทำงานของสมอง
  • เรียนรู้ความสัมพันธ์ระหว่างพัฒนาการทางภาษา การอ่าน และการเรียนรู้ของสมอง
  • นำกลยุทธ์จากงานวิจัยไปปรับใช้เพื่อช่วยให้บุตรหลานของคุณมีพัฒนาการทางด้านภาษาและการอ่านที่แข็งแรง

 

ผู้บรรยาย:

Ms. Cheryl Chia - นักกายภาพบำบัดเด็ก และผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 

Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย 

Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

ท่านสามารถรับชม การบรรยายย้อนหลัง คลิกเลย!

 

 

 

ติดต่อเรา:

02-656-9938 / 02-656-9915

LINE: @brainfit_th