โปรแกรมพัฒนา ทักษะคณิตศาสตร์

 

โปรแกรมพัฒนา ทักษะคณิตศาสตร์

Zorbit's Math Adventure (K-3)

 

ทุกคนก็เก่งคณิตศาสตร์ได้ แค่ต้องได้รับการฝึกฝนอย่างถูกวิธี!

สำหรับเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล - ประถมศึกษาปีที่ 3

เราเชื่อว่าการเรียนรู้จะเกิดพัฒนาการที่ดีขึ้นได้ ต้องมาจากการเรียนรู้ที่สนุกสนาน

มาทำความรู้จักกับ Zorbit's Math Adventure 

 

การเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์จะไม่ยากอีกต่อไป ใคร ๆ ก็เก่งคณิตศาสตร์ได้

 

 

สมัครวันนี้  รับส่วนลดทันที 70% !!

⭐ ด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ลงทะเบียนได้ วันนี้ - 30 พ.ย. 67 เท่านั้น!🔥

 

Zorbit’s Math Adventure เป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนามาจากงานวิจัย ออกแบบมาในรูปแบบเกม โดยเชื่อมโยงกับการทำงานของสมองแบบธรรมชาติ ให้เหมาะสำหรับเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 3 ได้พัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ด้วยตนเองอย่างสนุกสนาน 

 

"ฝึกคณิตศาสตร์"

 

Zorbit’s Math Adventure (K-3)

  • เสริมสร้างกระบวนแนวการคิดให้นักเรียน 
  • พัฒนากระบวนการแก้ไขปัญหา
  • เรียนรู้อย่างเป็นขั้นตอน 
  • เน้นการฝึกฝน แบบค่อยเป็นค่อยไป
  • ไม่ต้องท่องจำ
  • ให้นักเรียนมีไอเดียใหม่ ๆ 
  • เพิ่มความมั่นใจ 
  • และสนุกกับการเรียนคณิตศาสตร์

 

 

ครอบคลุมทักษะที่สำคัญในการเรียนรู้คณิตศาสตร์อย่างถูกวิธีแบบธรรมชาติตามการทำงานของสมอง

 

"math brain"

 

 

สอดแทรกทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการเรียนรู้คณิตศาสตร์

โปรแกรมออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักเรียน นักเรียนสามารถทำตามเป้าหมาย ช่วยให้เกิดการพัฒนา และส่งเสริมกรอบความคิดแบบเจริญงอกงาม (Growth mindset) ช่วยให้นักเรียนมีทักษะคณิตศาสตร์ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง 

 

"math rope"

 

 ช่วยให้นักเรียนเข้าใจคณิตศาสตร์ได้ง่ายขึ้นผ่านกระบวนการฝึกฝนแนวคิด

 

 

สมัครวันนี้  รับส่วนลดทันที 70% !!

⭐ ด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ลงทะเบียนได้ วันนี้ - 30 พ.ย. 67 เท่านั้น!🔥

 

ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทักษะของผู้เรียน สนุก และปรับความยากง่าย

โปรแกรมออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักเรียน นักเรียนสามารถทำตามเป้าหมาย ช่วยให้เกิดการพัฒนา และส่งเสริมกรอบความคิดแบบเจริญงอกงาม ช่วยให้นักเรียนมีทักษะคณิตศาสตร์ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง 

 

"math kid"

 

 

Zorbit's Math Adventure (K-3)

ครอบคลุมเนื้อหาตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 3 

 

 

ระดับอนุบาล

ทักษะที่จะได้ ครอบคลุม การเรียนรู้เรื่อง

  • Operations – Subtraction, Addition
  • Geometry – Shapes, Patterns, Relative Positions, Draw Shapes
  • Number sense – Count Groups, Count Forward
  • Measurement – Length, Mass, Capacity
  • Data Management – Sorting

 

ระดับประถมศึกษาปีที่ 1

ทักษะที่จะได้ ครอบคลุม การเรียนรู้เรื่อง

  • Operations – Subtraction, Addition, Mental Math
  • Geometry – Shapes, Patterns
  • Number sense – Count Groups, Count Forward, Count Backward
  • Measurement – Length, Mass, Area, Time, Capacity
  • Data Management – Sorting, Charts, Money

 

ระดับประถมศึกษาปีที่ 2

ทักษะที่จะได้ ครอบคลุม การเรียนรู้เรื่อง

  • Operations – Subtraction, Addition, Mental Math
  • Geometry – Shapes, Patterns
  • Number sense – Count Groups, Count Forward, Count Backward
  • Measurement – Length, Mass, Area, Time, Capacity
  • Data Management – Sorting, Charts, Money

  

ระดับประถมศึกษาปีที่ 3

ทักษะที่จะได้ ครอบคลุม การเรียนรู้เรื่อง

  • Operations – Subtraction, Addition, Mental Math, Multiplication, Division
  • Geometry – Shapes, Patterns
  • Number sense – Fractions
  • Measurement – Length, Area

 

 

 

สมัครวันนี้  รับส่วนลดทันที 70% !!

⭐ ด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ลงทะเบียนได้ วันนี้ - 30 พ.ย. 67 เท่านั้น!🔥

 

สนุก เพลิดเพลินไปกับ animation และตัวการ์ตูนมากมายที่จะพาเด็ก ๆ ไปฝึกทักษะคณิตศาสตร์ต่าง ๆ และผจญภัยในดินแดนอวกาศและสถานที่ต่าง ๆ มากมาย

"zorbit's math adventure"

 

 

มีรายงานติดตามความคืบหน้าของนักเรียน

 

ขณะที่นักเรียนเล่นเกม ระบบจะรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อบันทึกข้อมูลเชิงลึก สามารถติดตามผลการฝึกและความก้าวหน้าของนักเรียนได้แบบ real-time

 

"zorbit's progress"

 

 

มีงานวิจัยขององค์กรอิสระรองรับ

นักเรียนที่ฝึกใช้โปรแกรม Zorbit’s Math Adventure มีพัฒนาการผลลัพธ์ทางคณิตศาสตร์ดีขึ้น ภายในระยะเวลาเพียง 8 สัปดาห์

 

นำเข้าจากบริษัทชั้นนำ

โปรแกรมพัฒนามาจากงานวิจัย นำโดยบริษัท Carnegie Learning และใช้อย่างแพร่หลายในประเทศแคนาดา

 

"zorbit's canada"

 

เหมาะสำหรับ

นักเรียนทั่วไปที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านคณิตศาสตร์ ตั้งแต่นักเรียนชั้นอนุบาล – ป. 3 แถมยังได้พัฒนาการฟังภาษาอังกฤษไปด้วยในตัว เพราะรูปแบบเกมออกแบบมาเป็นเกมภาษาอังกฤษ ฝึกได้ไม่เบื่อ ไม่ต้องท่องจำอีกต่อไป

 

ฝึกอย่างไร

ฝึกออนไลน์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ iPad

  • วันละ 20 นาที / 3 วัน ต่อสัปดาห์

 

 

สมัครวันนี้  รับส่วนลดทันที 70% !!

⭐ ด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ลงทะเบียนได้ วันนี้ - 30 พ.ย. 67 เท่านั้น!🔥

 


 

Mathstoria พัฒนาทักษะคณิตศาสตร์

ระดับชั้น ป. 4-6 

 

 

Mathstoria ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับนักเรียนชั้น ป. 4-6 เพื่อช่วยยกระดับการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นักเรียนจะได้ฝึกและเรียนรู้ผ่านโปรแกรมในรูปแบบผสมผสาน ผ่านแพลตฟอร์มเกมดิจิตัลแบบโต้ตอบได้ (interactive) ทำให้นักเรียนสามารถพัฒนากระบวนการคิดและแก้ปัญหาทักษะคณิตศาสตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

Mathstoria ได้รับการออกแบบจากผู้ผลิตซอฟต์แวร์คณิตศาสตร์ Zorbit’s Math Adventure 

ออกแบบมาในรูปแบบเกมที่สนุกสนาน นำเสนอผ่านโลกยูโทเปีย (Utopian World) ในสมัยก่อนที่ผสมผสานระบบนิเวศทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัยเข้าด้วยกันในรูปแบบที่แปลกใหม่และสวยงาม สถานที่แห่งนี้เคยเป็นบ้านของชาวปีทาโกรัน ซึ่งเป็นสังคมแห่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เชื่อในความสวยงามของคณิตศาสตร์ พวกเขาทำให้เห็นว่ามีการใช้คณิตศาสตร์เชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกันในชีวิตประจำวัน และสามารถเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำ

 

 

จากเรื่องราวนี้เอง Mathstoria ในปัจจุบันของนักเรียน เริ่มต้นด้วยเมืองที่มีพื้นที่กลายเป็นเมืองรกร้างว่างเปล่า นักเรียนต้องใช้ความรู้ด้านคณิตศาสตร์เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวละครในเมือง เช่น ชามฝุ่นหลังวันสิ้นโลก ที่ถูกเครื่องจักรอันลึกลับมาบุกรุกเมือง ทำให้เมืองร้างที่ถูกทำลายนั้นกลับกลายมาเป็นอารยธรรมและระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์อีกครั้ง ระหว่างทางจะมีเรื่องราวต่าง ๆ ให้นักเรียนช่วยตัวละครทำฟาร์ม เก็บเกี่ยวพืชผล ออกแบบเมือง ต่อสู้กับหุ่นยนต์ สร้างเพื่อนที่น่าสนใจ และค่อย ๆ เปิดเผยความลึกลับของ Mathstoria และ Pythagorans ผ่านการใช้ทักษะคณิตศาสตร์ในแต่ละขั้นของเรื่องราวให้นักเรียนมีส่วนร่วมอย่างสนุกสนาน

 

 

แต่สิ่งสำคัญคือ นักเรียนจะได้ใช้ทักษะกระบวนการคิดแก้ไขปัญหา (problem-solving) ซึ่งเป็นแกนหลักสำคัญของการฝึก Mathstoria ที่นักเรียนทุกคนจะได้ฝึกฝนและพลาดไม่ได้

Mathstoria ใช้หลักการทำงานเดียวกันกับ Zorbit’s Math Adventure ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการฝึกคณิตศาสตร์มาแล้ว มีจุดประสงค์มุ่งเน้นไปที่การใช้โมเดลเชิงโต้ตอบที่สมบูรณ์ให้แก่นักเรียนขณะฝึก แทนที่จะเป็นการเรียนแบบอ่านโจทย์แบบปรนัยหรือเติมคำตอบลงในช่องว่าง

 

 

ยกตัวอย่าง เช่น ในเกม Mathstoria นักเรียนจะได้เข้าถึงแบบจำลอง myriad models จำลองตนเองเหมือนเป็นตัวแทนในการสร้างเมืองและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทำให้นักเรียนได้ฝึกทักษะการคิดแก้ไขปัญหาและหากลยุทธ์ด้วยตนเองได้หลากหลายวิธีในการหาคำตอบ ช่วยให้นักเรียนฝึกกระบวนการคิดได้ทั้งแบบรูปธรรมไปจนถึงนามธรรม ปรับให้เข้ากับความต้องการแบบรายบุคคล และมีระบบโต้ตอบ (interactive) กับนักเรียนขณะฝึก ปรับให้เข้ากับความสามารถแบบรายบุคคลอัตโนมัติ

 

Mathstoria หลักสูตรครอบคลุมทักษะคณิตศาสตร์และความหลากหลาย อาทิเช่น

 

DEI

ความหลากหลาย (Diversity) ความเสมอภาค (Eqity) และการอยู่ร่วมกัน (DEI) ซึ่ง รูปแบบ DEI เป็นการออกแบบหลักของ Mathstoria เพื่อให้นักเรียนทุกคนเห็นตัวตนของตนเองผ่านตัวละครต่าง ๆ มากมาย ที่พวกเขาจะได้พบเจอในการเดินทางของพวกเขา อีกทั้งยังมีการสอดแทรกเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมผสมผสานมาในเรื่องเล่า รวมถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์ของนักคณิตศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงด้วย

 

STEAM 


นักเรียนจะได้เรียนรู้หลักการของ coding และการคิดเชิงคำนวณ ผ่าน Mathstoria ในระหว่างการฝึกที่มาพร้อมกับรูปแบบการสร้างระบบนิเวศใหม่ ต่อสู้กับหุ่นยนต์ และค้นพบความลึกลับของพีทาโกรัส (Pythagorans) 

 

Cross-curricular


ผสมผสานหลักสูตรการเรียนรู้แบบไขว้ ผ่านการใช้ธีมที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ ระบบนิเวศน์ และการเปลี่ยนแปลงทางสังคมวิทยา ที่จะถูกรวมอยู่ใน Mathstoria ในขณะที่นักเรียนช่วยสร้างระบบนิเวศน์ของผืนดินขึ้นใหม่ หลังจากการพังทลายครั้งใหญ่ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสในการเรียนรู้บทเรียนวิชาอื่นสอดแทรกด้วยในตัว ไม่ว่าจะเป็น วิทยาศาสตร์ สังคม และศิลปะภาษา 

 

Social-Emotional Learning (SEL) 


การเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคม (SEL) นักเรียนจะถูกส่งไปยังเกมเควสที่เชื่อมโยงโดยตรงกับหัวข้อ SEL เช่น การตระหนักรู้ทางสังคม (Social Awareness), การรับผิดชอบในการตัดสินใจ (Responsible decision-making), การตระหนักรู้ในตนเอง (Self-Awareness) และ ทักษะความสัมพันธ์ทางสังคม (Relationship skills) เป็นต้น

 

The beauty of math


การชื่นชมความสวยงามของคณิตศาสตร์ผ่าน Mathstoria เป็นการเฉลิมฉลองความสุขและความสวยงามของคณิตศาสตร์อย่างแท้จริง คณิตศาสตร์จะไม่เป็นอุปสรรคในการฝึกของนักเรียนอีกต่อไป เปรียบเสมือนพันธมิตรของนักเรียน และยิ่งกว่านั้น ยังมีตัวละครของนักเรียนและตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายที่พวกเขาจะได้พบเจอระหว่างทาง และคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ที่ล้วนมองว่าการฝึกคณิตศาสตร์เป็นสิ่งที่เพลิดเพลินและทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เหมาะสำหรับ

นักเรียนทั่วไปที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านคณิตศาสตร์ ตั้งแต่นักเรียน ป. 4-6 

 

ฝึกอย่างไร

ฝึกออนไลน์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านคอมพิวเตอร์ 

  • วันละ 20 นาที / 3 วัน ต่อสัปดาห์

 

 

สมัครวันนี้  รับส่วนลดทันที 70% !!

⭐ ด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ลงทะเบียนได้ วันนี้ - 30 พ.ย. 67 เท่านั้น!🔥

 

สนใจทดลองเรียนฟรี หรือ ขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ 

[email protected]

LINE: @brainfit_th

02-656-9939 / 091-774-3769

 

ปรึกษาฟรี หรือ ทดลองเรียนฟรี