พัฒนาทักษะสมอง 5 ด้าน ให้พร้อมไปโรงเรียน!

 


พัฒนาทักษะสมอง 5 ด้าน ให้พร้อมไปโรงเรียน!


 

หลังจากการสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น โรงเรียนหลายแห่งก็คงทะยอยเริ่มเปิดเรียนกันแล้ว คุณพ่อคุณแม่อาจได้รับ feedback จากคุณครูมากมาย ซึ่งบางครั้งอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คุณพ่อคุณแม่หวังไว้ คุณพ่อคุณแม่ก็คงเหนื่อยใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ? ... เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้เด็ก ๆ มีศักยภาพในการเรียนรู้ และพร้อมในการกลับสู่ห้องเรียน เตรียมรับเนื้อหาอย่างเต็มที่ ?


 

เรามาดูกันว่าทำไมเด็ก ๆ ถึงจำเป็นต้อง พัฒนาทักษะสมอง ทั้ง 5 ด้าน!

พัฒนาทักษะสมอง


สถาบัน BrainFit Studio Thailand ของเราฝึกพัฒนาการด้านการเรียนรู้ของสมองทั้ง 5 ด้านผ่านกิจกรรมการฝึกที่สนุกสนาน ตรงจุดและถูกวิธี เพื่อให้ผู้เรียนดึงศักยภาพสมองในแต่ละด้านออกมาใช้ให้ได้มากที่สุด โดยกิจกรรมที่ออกแบบนั้นจะสร้างประสิทธิภาพให้กับสมองทุกส่วนได้ทำงานอย่างเต็มที่ รวมถึงการสร้างเส้นใยสมองใหม่ ๆ เพื่อพร้อมสำหรับการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน
 

 

หลักสูตร Whole Brain Training ผ่านการวิจัย และพัฒนาจากนักจิตวิทยา นักประสาทวิทยามาอย่างยาวนาน ว่าสามารถช่วยเพิ่ม และเสริมสร้างเส้นใยสมองของเด็ก ๆ ให้แข็งแรงขึ้นได้ แถมยังช่วยให้สมองส่วนต่าง ๆ ทำงานเชื่อมโยงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากขึ้น! ???✨

 

ในคอร์สนี้เด็ก ๆ จะได้ฝึก
 

⭐️ 1. ทักษะการฟัง ผ่านโปรแกรม Fast ForWord เพิ่มความสามารถทางการฟัง วิเคราะห์ แยกแยะเสียง เป็นต้น แถมยังได้ทักษะภาษาอังกฤษอีกด้วย !


⭐️ 2. ทักษะด้านการมอง ช่วยให้กล้ามเนื้อตาแข็งแรงมากขึ้น มองสิ่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว แม่นยำ


⭐️ 3. ทักษะด้านการเคลื่อนไหว เพื่อให้กล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ แข็งแรงมากยิ่งขึ้น


⭐️ 4. ทักษะด้านอารมณ์ กิจกรรมที่จะได้โต้ตอบ สนทนา และเรียนรู้วิธีการรับรู้อารมณ์ของตนเอง


⭐️ 5. ทักษะด้านสมาธิ และการจดจ่ออย่างต่อเนื่อง ฝึกให้มีสมาธิดีขึ้นผ่านการมองและการฟัง และช่วยให้ประสิทธิภาพทางการเรียนรู้ดีขึ้น มีสมาธิจดจ่อได้นานขึ้น 

 

เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเด็ก ๆ มีสมองที่แข็งแรงสมวัยแล้ว จะส่งผลให้มีสมาธิที่ดีขึ้น จดจ่อได้นานขึ้น เรียนรู้ และเข้าใจสิ่งต่าง ๆ ได้ดีขึ้นกว่าที่เคย

 

พัฒนาสมาธิ

 

 

จันทร์ อังคาร พุธ เสาร์ และ อาทิตย์  02-656-9938 / 02-656-9939 02-656-9915

วันพฤหัสบดี-วันศุกร์  091-774-3769


เพิ่มเพื่อน

LINE: @brainfit_th 

 

 

 

Contact Us

หากคุณสนใจคอร์สหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้เลย

BrainFit Studio Thailand ชั้น 2, อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์,
สุขุมวิทซอย 2, กทม. 10110BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 4