บรรยาย: เลือก โรงเรียนอนุบาล ให้ลูกอย่างไร ตอนที่ 2

 

 

 

บรรยายพิเศษ

 

 

เลือก โรงเรียนอนุบาล ให้ลูกอย่างไร (ตอนที่ 2) 

รร. อนุบาล BRAINFIT® KINDIE

 

 

 

 

การบรรยายพิเศษ ตอนที่ 2 ครั้งนี้ เราจึงจัดขึ้นเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ปกครองที่กำลังมองหาโรงเรียนหรือศึกษาหลักสูตรการเรียนการสอนของ โรงเรียนอนุบาล ให้กับลูกรักของท่านเพื่อช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น 

 

 

หัวข้อ: เลือก โรงเรียนอนุบาล ให้ลูกอย่างไร ตอนที่ 2 - อนุบาล BrainFit® Kindie

วัน: พฤหัสบดี ที่ 23 กันยายน 2564 

เวลา: 19:30 - 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

รับชมผ่าน: Zoom online

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

 

ตอนที่ 2: 

 

ในแต่ละวัน โรงเรียนอนุบาล ส่วนใหญ่ในสิงคโปร์ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีน แต่ที่ โรงเรียนอนุบาล BrainFit® Kindie นั้น นักเรียนจะได้รับการสอนแค่วันละครึ่งชั่วโมงในการเรียนแต่ละภาษา (เฉลี่ย 2.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)

 

"อนุบาล"

 

ถึงแม้ว่าเราจะใช้เวลาน้อยกว่า แต่นักเรียนที่ BrainFit® Kindie ส่วนใหญ่สามารถอ่านข้อความภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้ตั้งแต่เด็กระดับชั้นอนุบาล K1 (ประมาณอายุ 5 ขวบ) ผลลัพธ์ที่ได้นั้นกลับมีความคล้ายคลึงกัน (หรือดีกว่า) เมื่อเทียบกับเด็ก ๆ ที่ต้องใช้เวลาเกือบสองเท่าในการเรียนภาษา

 

...เราทำได้อย่างไร? 

 

การที่นักเรียนจะประสบผลสำเร็จทางการศึกษาได้นั้น จำเป็นต้องมีทักษะพื้นฐานต่าง ๆ ของสมองที่พร้อม เพื่อช่วยในการเรียนรู้

หลักสูตรของ BrainFit® Kindie จึงออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่จำเป็นในการเรียนโดยยึดสองแนวทางหลัก คือ การฝึกพัฒนาศักยภาพสมอง (Cognitive Training) และการสอนเชิงวิชาการ (Academic Teaching) ควบคู่กัน

โดยนักเรียนอนุบาลของเราจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมฝึกสมองทุกวันเพื่อพัฒนาทักษะต่าง ๆ เช่น ความจำ สมาธิ ความเร็วในการเรียนรู้ การควบคุมอารมณ์และกระบวนการคิด เพราะเราเชื่อว่า การมีสมองที่แข็งแรง จะทำให้เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้เร็วและสนุกกับการเรียนมากขึ้น

 

"อนุบาล"

 

เข้าร่วมรับชมการบรรยายสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ เพื่อทำความรู้จักกับโรงเรียนอนุบาล BrainFit® Kindie จากประเทศสิงคโปร์และหลักสูตรการเรียนการสอนที่พัฒนาและออกแบบมาให้เชื่อมโยงกับหลักการเรียนรู้ด้านประสาทวิทยา

 

จุดประสงค์

  • เรียนรู้ภาพรวมหลักสูตรการสอนของ โรงเรียนอนุบาล BrainFit® Kindie สิงคโปร์
  • เข้าใจวิธีการเรียนรู้ของสมองอย่างถูกวิธีเพื่อช่วยให้นักเรียนเรียนรู้ได้เร็วและมีความสุขมากขึ้น
  • นำกลยุทธ์การเลี้ยงลูกให้กับพ่อแม่ที่มีลูกในวัยอนุบาลไปปรับใช้

 

ผู้บรรยาย:

Ms. Cheryl Chia - นักกายภาพบำบัดเด็ก และผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 

Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย 

Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่ท่านได้ให้ความสนใจ LIVE Webinar เสร็จสิ้นแล้ว -

 

 

 

 

ท่านสามารถกดรับสมัครข่าวสารกับทาง BrainFit®

ติดต่อเรา:

02-656-9938 / 02-656-9939 / 091-774-3769

LINE: @brainfit_th