บรรยายพิเศษ: เปลี่ยน Mindset การเรียนรู้ในเด็ก

 

 

 

บรรยายพิเศษ

 

เปลี่ยน Mindset การเรียนรู้ในเด็ก

- Supercharge Your Child's Learning Part 4 -

 

 

หัวข้อ: เปลี่ยน Mindset การเรียนรู้ในเด็ก 

(Transform Your Child's Learning Mindset - Supercharge Your Child's Learning Part 4)

วัน: พฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565

เวลา: 19:30 - 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

รับชมผ่าน: Live Zoom Meeting

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย!

 

 

"develop mindset"

 

 

หลังจากการจัดบรรยายพิเศษในแต่ละซีรี่ย์ ของ "Supercharge Your Child’s Learning" ที่ผ่านมา เราได้เรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญในการมีกลยุทธ์และแนวทางเพิ่มทักษะสมองและสติปัญญาที่จำเป็นเพื่อใช้ในการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว  อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ การฝึกพัฒนาเรื่อง Mindset หรือทัศนคติกระบวนการคิดในเชิงบวก เพื่อให้เด็ก ๆ มีความพร้อมทางด้านจิตใจในการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ 

กระบวนการคิด (Mindset) จะสะท้อนความคิดในจิตใจของเราอยู่เสมอ เสียงสะท้อนเหล่านี้ที่คุยกับตนเอง สามารถใช้เป็นพลังขับเคลื่อนในการสร้างแรงบันดาลใจ กล้าเผชิญกับความท้าทาย หรืออาจแม้กระทั่งเป็นตัวฉุดรั้งไม่ให้เรากล้าที่จะทำอะไร เพราะกลัวที่จะต้องเผชิญกับความผิดพลาดหรือความล้มเหลว

การสร้างกระบวนการทางความคิดให้เด็กเชื่อมั่นว่า พวกเขาสามารถทำได้นั้น จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เด็กเกิดพลังทางด้านจิตใจต่อการเรียนรู้ มีความสุข สนุก และต่อยอดสู่ความสำเร็จได้ทั้งในและนอกห้องเรียน

 

 

จุดประสงค์การบรรยาย:  

  • ทำความเข้าใจกระบวนการคิดที่ส่งผลต่อพลังในการสร้างแรงจูงใจ ความพยายาม และความอุตสาหะเมื่อต้องเรียนรู้อย่างไร
  • เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการคิดถูกหล่อหลอมอย่างไรตั้งแต่เด็ก และวิธีเปลี่ยนกระบวนการทางความคิด
  • นำกลยุทธ์จากงานวิจัยไปใช้เพื่อช่วยให้เด็กมีกระบวนการคิดแบบผู้ประสบผลสำเร็จ

 

 

ผู้บรรยาย:

Ms Cheryl Chia, ผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®
 

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 
Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย

 
Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

ท่านสามารถรับชม การบรรยายย้อนหลัง คลิกเลย!

 

 

 

ติดต่อเรา: BrainFit Thailand
02-656-9938 / 02-656-9939 
091-774-3769
[email protected]
Line: @brainfit_th