บรรยายพิเศษ เทคโนโลยี Voice Verification ฝึกการอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษง่าย ๆ ด้วย Reading Assistant Plus

 

 

บรรยายพิเศษ

 

"เทคโนโลยี Voice Verification"

 ฝึกการอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษง่าย ๆ

ด้วย Reading Assistant Plus

 

 

 

หัวข้อ: เทคโนโลยี Voice Verification ฝึกการอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษง่าย ๆ ด้วย Reading Assistant Plus

วัน: พฤหัสบดี ที่ 6 พฤษภาคม 2564

เวลา: 19:30 - 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ฟังบรรยายสดผ่าน Zoom Online

ค่าลงทะเบียน: ฟรี!

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา

 

 

 

ความคล่องในการอ่านภาษาอังกฤษ สำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการเรียนรู้ทางด้านวิชาการของลูก

นั่นก็เพราะ เด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เป็นต้นไป เริ่มได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ จากการอ่านหนังสือมากขึ้น แทนการเรียนรู้คำศัพท์จากการฟังเพียงอย่างเดียว ซึ่งแตกต่างจากเด็กวัยเล็กที่เริ่มต้นเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ จากการฟัง

เพราะฉะนั้น การเริ่มต้นปูพื้นฐานทักษะทางด้านการอ่าน หรือปลูกฝังให้เด็กรักการอ่านตั้งแต่วัยเยาว์จึงเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างโอกาสให้เด็กมีพื้นฐานที่แข็งแรง เพื่อเปิดกว้างการเรียนรู้คำศัพท์และความหมายต่าง ๆ 

หัวใจสำคัญของการเรียนรู้ด้านการอ่าน คือ การตีความหมาย (comprehension) คือความสามารถในการเข้าใจสิ่งที่อ่านโดยมีจินตนาการและความรู้สึกตามเนื้อหา  และความคล่องแคล่วหรือความสามารถในการอ่านอย่างแม่นยำโดยใช้อัตราความเร็วที่เหมาะสม (fluency) มีความสัมพันธ์โดยตรงกับการตีความหมาย 

ขอเชิญท่านร่วมรับชมการบรรยายครั้งนี้ เพื่อเรียนรู้และทำความรู้จักกับโปรแกรม Reading Assistant Plus ที่จะช่วยพัฒนาทักษะด้านการอ่าน ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มคลังคำศัพท์ (vocabulary) ความคล่องแคล่วในการอ่าน (fluency) และการอ่านเพื่อความเข้าใจ (comprehension) ให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

โปรแกรมใช้เทคโนโลยี Voice verification เพื่อตรวจจับการออกเสียงของนักเรียนและให้ความช่วยเหลือทันทีที่อ่านผิด ช่วยให้นักเรียนสามารถปรับปรุงและพัฒนาความคล่องแคล่วในการอ่านของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความมั่นใจในการอ่านภาษาอังกฤษมากขึ้น ภายในเวลาอันสั้น

 

จุดประสงค์ของการบรรยาย

  • เรียนรู้ถึงประสิทธิภาพในการฝึกอ่านออกเสียง ว่าสามารถช่วยให้นักเรียนจดจำและเรียนรู้คำศัพท์ เข้าใจความหมาย และส่งผลดีต่อนักเรียนทุกระดับชั้นได้อย่างไร
  • ค้นพบคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของโปรแกรม Reading Assistant Plus ที่จะช่วยพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียนได้อย่างมั่นคง
  • สิทธ์ลุ้นรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ปกครองหรือโรงเรียนที่สนใจ

 

ผู้บรรยาย:

Ms. Cheryl Chia - นักกายภาพบำบัดเด็ก และผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 

Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย 

Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

 - ขอขอบคุณที่ท่านได้ให้ความสนใจ LIVE Webinar เสร็จสิ้นแล้ว -

 

 

 

 

 

ท่านสามารถกดรับสมัครข่าวสารกับทาง BrainFit®

ติดต่อเรา: 

02-656-9938 / 02-656-9939

Line: @brainfit_th