บรรยายพิเศษ หัวข้อ Electroencephalogram (EEG): หลักการพื้นฐาน ข้อมูลเชิงวิทยาศาสตร์เบื้องต้น และการใช้ EEG ในประสาทวิทยา Neuroscience

 

 

บรรยายพิเศษ

[ ยกขอบเขตเพดาน สู่ความสำเร็จ Series ]

"Electroencephalogram (EEG):

หลักการพื้นฐาน ข้อมูลเชิงวิทยาศาสตร์เบื้องต้น

และการใช้ EEG ในประสาทวิทยา Neuroscience" 

 

 

หัวข้อ: Electroencephalogram (EEG): หลักการพื้นฐาน ข้อมูลเชิงวิทยาศาสตร์เบื้องต้น และการใช้ EEG ในประสาทวิทยา Neuroscience 

วันที่: วันพฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

เวลา: 19:00 น. - 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

 

มาเรียนรู้วิวัฒนาการล่าสุดเกี่ยวกับ ประสาทวิทยาในเชิงปฏิบัติ (Applied Neuroscience)

 

ขอเชิญทุกท่านร่วมรับฟังบรรยายพิเศษกับทีมนักประสาทวิทยา (Neuroscientists) และผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาชั้นนำต่าง ๆ เพื่อมาพูดคุย เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับการบรรยายพิเศษใน series ชุด "ยกขอบเขตเพดาน สู่ความสำเร็จ" ที่จะเปิดเผยถึงวิธีการทำความเข้าใจ การดึงศักยภาพ วิธีรับรู้และพัฒนาจุดแข็งที่ซ่อนอยู่ของแต่ละคนออกมา และวิธีการสร้างกลยุทธ์อย่างไรเพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขันในชีวิตและอนาคตต่อไป

 

สำหรับแนวทางการผลักดันขอบเขตเพดาน เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จนี้ นำเสนอโดย Elite Performance Solutions Inc (USA) โดยเกิดจากความร่วมมือระดับโลกกับหลายสถาบัน เช่น LearnFast (ออสเตรเลีย), BrainMaps (จีน), BrainFit (สิงคโปร์ + ประเทศไทย) และ Stronger Brains (สหรัฐอเมริกา) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับ ครู อาจารย์ โค้ชการศึกษา ผู้บริหาร ผู้ปกครองนักเรียน รวมถึงนักวิจัยและผู้ที่เกี่ยวข้องได้เรียนรู้และเข้าใจถึงหลักการทางด้านประสาทวิทยา โดยในการนำเสนอแต่ละครั้ง จะประกอบด้วย การบรรยายสั้น ๆ ตามด้วยการอภิปรายและเปิดโอกาสให้มีช่วงคำถามและคำตอบ 

 

 

 ผู้บรรยายพิเศษ

  

  Ed Hamlin, PhD

ดร. เอ็ด แฮมลิน เป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ Center for the Advancement of Human Potential เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านจิตวิทยาคลินิกจาก University of North Carolina และได้ทำการสอนที่ UNC และ มหาวิทยาลัยดุ๊ก (Duke University) ก่อนที่จะย้ายไปที่แอชวิลล์ (Asheville) เขาได้รับการรับรองด้าน EEG biofeedback โดยพันธมิตรนานาชาติด้านการรับรอง Biofeedback และจากสมาคม Psychophysiology ประยุกต์และ Biofeedback 

ดร. แฮมลิน เป็นผู้สอนหลักทางการศึกษาและการวิจัยด้านคลื่นกระแสไฟฟ้า EEG อยู่ในคณะที่โรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัย University of North Carolina Medical School และภาควิชาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัย Westurn Carolina University

เขายังได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับผลลัพธ์ทางด้านการทำงานของคลื่นสมอง (neurofeedback) และทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและผู้ดูแลให้กับผู้ให้บริการทางด้าน neurofeedback จำนวนมากทั่วโลก

 

หมายเหตุ อีเมลที่ท่านใช้ในการลงทะเบียนนั้น จะต้องเป็นอีเมลที่ผูกกับบัญชี Zoom.us ของท่านเท่านั้น เพื่อเหตุผลทางด้านความปลอดภัย และท่านจะได้รับลิงก์ Zoom Meeting โดยมีเลข ID และ Password ในการเข้าร่วมรับฟังการบรรยายผ่านทางอีเมลทันทีที่ท่านทำการลงทะเบียนสำเร็จทันที

 

 

- ขอขอบคุณที่ท่านได้ให้ความสนใจ LIVE Webinar เสร็จสิ้นแล้ว -

 

 

 

ท่านสามารถกดปุ่มรับสมัครข่าวสาร 

สอบถามเพิ่มเติม โทร 0917743769 / 02-656-9938

LINE OFFICIAL: @brainfit_th