บรรยายพิเศษ: วิธีการเรียนรู้ของสมอง ตามหลักประสาทวิทยา

 

 

 

บรรยายพิเศษ

[ ยกขอบเขตเพดาน สู่ความสำเร็จ Series ]

"วิธีการเรียนรู้ของสมอง ตามหลักประสาทวิทยา"

 

 

หัวข้อ: วิธีการเรียนรู้ของสมอง ตามหลักประสาทวิทยา

วันที่: วันพฤหัสบดี ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา: 8:00 น. - 9:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องความยืดหยุ่นของสมอง (brain plasticity) ได้ทำให้เราเรียนรู้ และเข้าใจถึงกระบวนการเปลี่ยนแปลงของสมอง และกรรมวิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาทของสมองเชิงลึกได้

ในวันนี้เราได้ค้นพบต้นกำเนิดของความแตกต่างของการทำงานในสมอง ทำให้เราเข้าใจในเชิงประสาทวิทยาเชิงลึก ว่าทำไมมนุษย์แต่ละคนมีทักษะความสามารถที่ต่างกัน และเราก็ได้เรียนรู้ขั้นตอนการฝึกสมองอย่างถูกวิธี ที่สามารถเพิ่มศักยภาพของคนทุกวัย ได้อย่างมีประสิทธิผล

เมื่อเรามีความเข้าใจเกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถของมนุษย์และสุขภาพของสมองนี้ ได้ทำให้เราทราบถึงกลยุทธ์ในการที่จะพัฒนาและรักษาสุขภาพของสมองเราให้แข็งแรงและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ในการเพิ่มสุขภาพความแข็งแรงของสมอง เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ผ่านการดำรงชีวิตอย่างปลอดภัยและมีคุณภาพ

สำหรับการบรรยายครั้งนี้ เราจะอธิบายเกี่ยวกับหลักการทางวิทยาศาสตร์ของสมองสั้น ๆ จากนั้นจะอธิบายถึงกลยุทธ์เชิงปฏิบัติใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้เด็ก ๆ ทุกคนยกระดับพลังสมองของพวกเขาไปสู่ระดับการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและปลอดภัยขึ้นได้อย่างไร

 

ผู้บรรยายพิเศษ:

  

Michael Merzenich, PhD

ดร. ไมเคิล เป็นผู้ประกอบการต่อเนื่อง เป็นนักเขียน และนักประสาทวิทยาชื่อดังระดับโลก เป็นระยะเวลาเกือบห้าทศวรรษแล้ว ที่เขาเป็นผู้บุกเบิกชั้นนำทางด้านการวิจัยเกี่ยวกับความยืดหยุ่นของสมอง (brain plasticity)

Dr. Merzenich ได้ตีพิมพ์บทความมากกว่า 150 บทความในวารสารชั้นนำและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เช่น (ทางด้านวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ) และยังได้รับรางวัลอีกมากมาย เช่น the Russ Prize, Ipsen Prize, Zülch Prize, Thomas Alva Edison Patent Award and Purkinje Medal 

ผลงานของเขาได้รับการจดสิทธิบัตรกว่า 100 ฉบับ ตัวเขาและผลงานของเขาได้ตีพิมพ์และเผยแพร่ในหนังสือมากกว่า 100 เล่ม เกี่ยวกับการทำงานของสมอง การเรียนรู้ การฟื้นฟูสมรรถภาพและความยืดหยุ่นของสมอง 

ในปี 2559 ดร. Merzenich ได้รับรางวัลด้านประสาทวิทยาชั้นนำของโลกเป็นรางวัล Kavli Prize ที่เกิดจากความสำเร็จของเขาในการศึกษาและค้นคว้าทางด้านความยืดหยุ่นของสมอง (Brain Plasticity)

 

หมายเหตุ อีเมลที่ท่านใช้ในการลงทะเบียนนั้น จะต้องเป็นอีเมลที่ผูกกับบัญชี Zoom.us ของท่านเท่านั้น เพื่อเหตุผลทางด้านความปลอดภัย และท่านจะได้รับลิงก์ Zoom Meeting โดยมีเลข ID และ Password ในการเข้าร่วมรับฟังการบรรยายผ่านทางอีเมลทันทีที่ท่านทำการลงทะเบียนสำเร็จทันที

 

 

 ขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจ LIVE Webinar เสร็จสิ้นแล้ว 

 

 

 

ท่านสามารถกดปุ่มรับสมัครข่าวสาร 

 

สอบถามเพิ่มเติม: 02-656-9938 / 091-774-3769

LINE: @brainfit_th